Copywriter nghề của ý tưởng và sáng tạo
Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014
Nghề SEO người ta chỉ quan tâm đến thủ thuật mà bỏ quên đi những kỹ năng mềm. Trong đó viết bài lại là yếu tố quyết định sự trở lại sự tin tưởng của khách hàng. Muốn tăng time onsite thì bài viết của bạn phải hay người đọc mới đọc hết. Muốn khách hàng lần sau ghé thì bạn phải cung cấp cho họ cái bổ ích, đúng cái họ cần.
Bạn cũng biết rồi đấy, nghề SEO đặc biệt hơn những nghề khác đó là bạn có đối thủ, và bạn phải hạ gục đối thủ. Có nhiều cách để hạ gục đối thủ nhưng cạnh tranh lành mạnh vẫn là con đường mình chọn. Cũng một sản phẩm, cũng một dịch vụ mà bạn phải viết hàng chục ngàn bài, nếu bạn vào nghề muộn thì tất cả những ý tưởng đáng viết đối thủ của bạn cũng đã viết rồi. Nếu làm nghề lâu năm bạn sẽ bớt sốc hơn. Bạn băn khoăn làm sao để viết bài hay mà không trùng với người khác.
Khí đấy mọi người mới để ý những người làm nghề Copywriter âm thầm nhưng đầy thử thách và bản lĩnh. Biến ý tưởng của người khác thành của mình, nhưng phải hay và độc hơn đó chính là ăn cắp một cách thông minh. Hay đôi khi sản phẩm chỉ thay đổi có 1 chút nhưng người làm copuywriter phải lên hẳn ý tưởng lớn nổi trội và không kém phần hoành tráng cho quảng cáo.
Copywrter chính là người bán hàng sau những cổ máy. Với những lời giới thiệu thân tình, quảng cáo ấn tượng kèm chút dí dỏm khách hàng sẽ dừng lại lâu hơn, vì họ nghĩ rằng ở đây có cái mà họ cần, chả phải đi đâu cho mất công nữa.
Mục đích sáng tạo rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng, tuy nhiên bán hàng mới là mục đích trọng tâm, người làm nghề viết lách phải khôn khéo dùng câu chữ thuyết phục khách mua hàng.
Copywriter người ăn cắp ý tưởng thông minh. |
Bạn cũng biết rồi đấy, nghề SEO đặc biệt hơn những nghề khác đó là bạn có đối thủ, và bạn phải hạ gục đối thủ. Có nhiều cách để hạ gục đối thủ nhưng cạnh tranh lành mạnh vẫn là con đường mình chọn. Cũng một sản phẩm, cũng một dịch vụ mà bạn phải viết hàng chục ngàn bài, nếu bạn vào nghề muộn thì tất cả những ý tưởng đáng viết đối thủ của bạn cũng đã viết rồi. Nếu làm nghề lâu năm bạn sẽ bớt sốc hơn. Bạn băn khoăn làm sao để viết bài hay mà không trùng với người khác.
Nghề Copywriter yêu cầu tính sáng tạo. |
Khí đấy mọi người mới để ý những người làm nghề Copywriter âm thầm nhưng đầy thử thách và bản lĩnh. Biến ý tưởng của người khác thành của mình, nhưng phải hay và độc hơn đó chính là ăn cắp một cách thông minh. Hay đôi khi sản phẩm chỉ thay đổi có 1 chút nhưng người làm copuywriter phải lên hẳn ý tưởng lớn nổi trội và không kém phần hoành tráng cho quảng cáo.
Copywrter chính là người bán hàng sau những cổ máy. Với những lời giới thiệu thân tình, quảng cáo ấn tượng kèm chút dí dỏm khách hàng sẽ dừng lại lâu hơn, vì họ nghĩ rằng ở đây có cái mà họ cần, chả phải đi đâu cho mất công nữa.
Mục đích sáng tạo rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng, tuy nhiên bán hàng mới là mục đích trọng tâm, người làm nghề viết lách phải khôn khéo dùng câu chữ thuyết phục khách mua hàng.
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét